Pages

DOWNLOAD Pokemon XY BETA Keys Generator

Thursday 13 March 2014

 Pokemon X và Y là trò chơi video nhập vai sắp tới phát triển bởi Game Freak và được xuất bản bởi Nintendo cho Nintendo 3DS. Họ là những lần đầu tiên trong thế hệ thứ sáu của loạt chính của trò chơi Pokemon, và lần đầu tiên trong series chính của trò chơi cầm tay được hoàn toàn kết xuất trong đồ họa 3D đa giác.
                                             
Hai trò chơi sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 12 tháng 10 2013, làm cho chúng Nintendo xuất bản trò chơi bán lẻ đầu tiên để có một phát hành đồng thời trên toàn cầu trong tất cả các vùng trọng điểm.
pokemon XY phím beta máy phát điện

Về Pokemon XY BETA KEYS phát điện


CÁCH GET Pokemon XY MIỄN PHÍ?
Xin chào thế giới! Hôm nay tôi vui mừng thông báo  sự phân bố của 20 Pokemon XY Beta KEYS Generator  để truy cập một bản xem trước với các trò chơi mới  Pokemon XY ! Các mã số đã được phân phối bởi cùng một  GameFreak , các công ty phát triển trò chơi pokemon, đến gần đây  PokemonGameShow  được tổ chức cách đây vài ngày! Với các mã số bạn có thể  tải về pokemon x  hay  pokemon y  trực tiếp trên Nintendo 3DS của bạn và trở thành một Tester BETAGameFreak đã yêu cầu một cuộc điều tra  để có thể  truy cập đầy đủ  các mã. Đó là tất cả, tất cả mọi người may mắn! Tạm biệt!

0 comments:

Post a Comment

 
Tekken Tag Tournament PC Game Full Version Free Download © 2011 | Designed by Bingo Cash, in collaboration with Modern Warfare 3, VPS Hosting and Compare Web Hosting