Pages

iTunes Gift Card Generator 2014

Thursday 13 March 2014

itunes mã số quà tặng miễn phí

Mặc dù hầu hết chúng ta tải về âm nhạc của chúng tôi thông qua Limewire hoặc torrents - một số người trong chúng ta thích có âm nhạc chất lượng cao từ iTunes. Gần đây, Limewire đã bị đóng cửa do vấn đề bản quyền. Ngoài ra nếu bạn không nhận thấy, hầu hết các xoáy âm nhạc tải lên trực tuyến là từ xoáy đài phát thanh hoặc xẻ loa. Với máy phát điện của chúng tôi, bạn có thể nhận được miễn phí iTunes Gift Card Mã. Bạn sẽ có thể mua lại 100% các bản sao trực tiếp của bài hát hoặc album bạn muốn.
Xem video dưới đây để được hướng dẫn sử dụng phần mềm của chúng tôi. Đừng quên bấm vào Full scren và HD cho chất lượng tốt nhất và khả năng hiển thị!
Thẻ trả trước iTunes Gift có thể được mua trực tuyến từ Apple Online Store. Bạn cũng có thể ghé thăm một cửa hàng Apple gần bạn. Đó không phải là lựa chọn duy nhất mặc dù., Bạn cũng có thể mua các mã quà tặng từ các cửa hàng bán lẻ như 7-11, Target, Wal-Mart, vv Có một phụ huynh và các chương trình trẻ em, nơi bạn có thể thiết lập các khoản phụ cấp cho tài khoản iTunes của bạn . Với máy phát điện của chúng tôi, bạn không cần phải sử dụng tiền của bạn trên iTunes thẻ quà tặng iTunes hoặc trợ cấp nữa. Bạn có thể tạo ra nhiều như bạn muốn miễn phí với iTunes Gift Card Máy phát điện của chúng tôi.
Chúng tôi đi qua này iTunes Gift Card Máy phát điện bằng cách tìm một khai thác trong Apple iTunes thẻ quà tặng chứng chỉ trực tuyến. Giấy chứng nhận được kết nối với iTunes Gift Card Mã. Chúng ta có thể đảo ngược để xử lý và tạo ra máy phát điện này. Chúng tôi không thể đi vào những chi tiết nhỏ như chúng tôi không muốn máy phát điện của chúng tôi để có được vá trong thời gian tới.
Những thay đổi:

- Giao diện mới
-Cải thiện Thu thập thông tin cơ
- API Hooking thêm
- Nhiều nước có sẵn

0 comments:

Post a Comment

 
Tekken Tag Tournament PC Game Full Version Free Download © 2011 | Designed by Bingo Cash, in collaboration with Modern Warfare 3, VPS Hosting and Compare Web Hosting